Prik dagsins, fimmtudagur :-)

Prik dagsins í gær fór ekki inn á bloggið mitt heldur eingöngu til viðkomandi aðila persónulegaJoyful

En í dag sendi ég prik dagsins til Jóhönnu Sigurðardóttur, hún er náttúrulega alveg frábær ráðherra með hjartað á réttum stað. Það er mikil ábyrgð og mikið starf sem hún á fyrir höndum og er að sinna. Jóhanna, þú ert frábær! við treystum á þig og sendum þér prik fyrir ýmis vel unnin störf.

Fjöryrkjar Jóhanna Sig mynd LindalitlaÞessa mynd tók "Linda litla" bloggvinkona, þegar við Fjöryrkjar fórum að afhenda Jóhönnu undirskriftalista í vetur. 

Prik á Lindu fyrir myndina Wink

 

 

 

 

 

 

 

Svo langar mig að gefa Dýraspítalanum í Garðabæ prik. Ég hef haft mikið af þeim að segja undanfarið með öll mín dýr. Þau eru algjörir englar! Hanna, Björn og þið öll, þið eruð frábær Joyful

Horft á sjónvarpið 1000

Og dýrin mín líka fyrir að vera svona yndisleg Joyful

Dúfa-og-Magni-1

 Og þið öll bloggvinir og aðrir lesara, prik til ykkar fyrir að vera til. Smile

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

ég tek með þér undir öll þín prik því þau eru bara réttlætanleg - takk fyrir þessar yndislegu dýramyndir þú færð aukaprik fyrir þær!

halkatla, 8.5.2008 kl. 21:04

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Takk og sömuleiðis.  Hafðu það gott elsku Ragga og njóttu helgarinnar.

Ásdís Sigurðardóttir, 9.5.2008 kl. 00:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband