Endalaus ævintýr

hver-byr-i-ljosinu.jpg
 
Það býr ýmislegt í ýmsu, eins og einhver sagði en hvað/hver er þetta?
ýtið tvisvar á myndina til að stækka hana

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Álfar eru þarna á leið,
um heimaslóðir fínar.
Álfar birtast bara þeim,
sem kunna að meta sínar.

En sérðu andlitin í myndinni.

Kveðja
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.9.2009 kl. 08:44

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Flott mynd.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 21.9.2009 kl. 13:28

3 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Milla, yndisleg vísa! Eftir hvern er hún, er hún eftir þig? ég ætla að leggja hana á minnið og já Milla, ýmis andlit

Takk takk Ásthildur

Ragnhildur Jónsdóttir, 21.9.2009 kl. 21:51

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já Ragnhildur mín ég setti hana saman, mér finnst stundum gaman að tjá mig á þennan hátt.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.9.2009 kl. 06:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband