Ég er flutt!

Hæ elskurnar, ég er flutt á  ragjo.blogspot.com

 

krummi-me_-tunguna-ut.jpg

Sjáumst þar! Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

MUn sakna þín og vonandi finn ég leið til að svara þér á nýju svæði Ragnhildur mín. Knús og takk fyrir allt.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.9.2009 kl. 16:54

2 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Þakka þér fyrir Ásthildur. Ég er búin að laga kommentakerfið á nýja blogginu mínu, svo nú ætti að vera hægt að kommenta þar

vonandi sjáumst við þar!

Ragnhildur Jónsdóttir, 26.9.2009 kl. 18:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband