Hahahhahaha...... fyndið og þó....

Hahahhahaha..... frekar fyndið Grin en þó um leið afar sorglegt. Þau gátu greinilega alveg talað saman og verið sálufélagar, af hverju þurfti tölvu og nafnleynd á milli? í staðin fyrir að sitja t.d. heima í stofunni með kerti og kósí? Er þetta ekki týpískt að leita of langt yfir skammt, fólk gleymir því góða sem það á. 
mbl.is Daður á netinu endar með skilnaði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Já, það er sennilega alveg rétt hjá þér. Undarleg hjón vægast sagt

Ragnhildur Jónsdóttir, 17.9.2007 kl. 18:36

2 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Það er auðséð að þau löðuðust að hvort öðru,hvort sem var í gegnum netið eða auglit til auglits,þetta ættu þau að hafa í huga áður en þau skilja.

María Anna P Kristjánsdóttir, 18.9.2007 kl. 09:52

3 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Ragnhildur til hamingju þú ert í Mogganum með bloggið þitt.

María Anna P Kristjánsdóttir, 18.9.2007 kl. 10:27

4 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Ja hérna María, ég fletti þessu upp í Mogganum og þetta er náttúrulega alveg rétt. Frábært! og takk fyrir að láta mig vita, þetta hefði alveg farið framhjá mér. Nema, ég fór að pæla ... af hverju þótti merkilegast að setja þetta blogg frá mér en ekki sögurnar mínar  .... veit ekki hvort það segir eitthvað meira um skrifin mín eða áhugasvið Moggamanna ...

Ragnhildur Jónsdóttir, 18.9.2007 kl. 13:43

5 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

´Mér finnst sögurnar þínar alveg frábærar,en það er svo skrítið maður veit aldrei hvað verður vinsælt og ekki.Ég hef stundum skrifað eitthvað sem ég held að sé áhugavert en hef ekki fengið mikil viðbrögð',en um leið og ég skrifa eitthvað um fréttir þá fæ ég mikið innlit.En þú skalt halda áfram á þeirri leið sem þú ert,því það er alltaf best til lengdar.

María Anna P Kristjánsdóttir, 19.9.2007 kl. 17:13

6 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Já María, það kemur alltaf mest inn á það sem maður bloggar á fréttirnar. Það er líka alveg eðlilegt, ég kíki sjálf mest á slíkt nema þar sem maður veit að eru skemmtileg skrif eða myndir. 

En þakka þér kærlega fyrir jákvæð komment um sögurnar mínar. Ég er svona að  æfa mig í að þora að láta þær sjást.  Bara betra að það gerist hægt

Bestu kveðjur 

Ragnhildur Jónsdóttir, 19.9.2007 kl. 18:15

7 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Bloggið er nefninlega frábær staður til að æfa sig að birta efnið sitt og gefur aukið sjálfstraust vegna þess að fólkið er svo yndislegt hérna og gefandi og styður mann.  Ég nenni sjaldnast að lesa fréttablogg en er miklu hrifnari af svona persónulegum og frumlegum bloggururm.

Vinsældir á moggabloggi segja ekkert....haltu endilega þínu striki Ragnhildur mín..bið að heilsa mínum gömlu heimaslóðum.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 21.9.2007 kl. 18:17

8 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Katrín, þakka þér innilega fyrir. Já ætli maður haldi ekki áfram að blogga aðeins lengur. Fyrst maður er byrjaður að "koma út úr lista-skápnum" þá þarf ég að sjá hvort ég þori alla leið

Ég skila kveðjunni!

Ragnhildur Jónsdóttir, 21.9.2007 kl. 21:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband