Öryrkjar og góðviljaðir og sanngjarnir íslendingar athugið

Nú eru öryrkjar búnir að fá nóg af vitleysunni og ósanngirninni. Skrifum öll undir og biðjum um réttlæti í samfélagið. Ýtið hér til að skrifa undir

hér er líka tengill á síðu Ásdísar Sigurðardóttur, þar sem ég sá þennan undirskriftalista.  asdisomar.blog.is

Athugið bloggið hjá fjöryrkjar.blog.is  

og tengill á blogg hjá mér sem ég setti hér inn um daginn og er neðar á þessari síðu um sama mál

 ragjo.blog    þar kemur fram mögnuð sönn saga úr íslenskum raunveruleika í velferðarsamfélaginu.


Er þessi framkoma við öryrkja og eldri borgara sanngjörn??? er einhverjum sem finnst það?

Öryrkjar og eldri borgarar, nú látum við í okkur heyra..... ætli það hafi einhver áhrif í þetta sinn??????

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Flott greinin hjá þér þann 12.10. gott að við hópumst svolítið saman bara betra ef fleiri fara samna með listana þegar undirskriftum líkur og panta tíma hjá ráðherra. Ég er eiginlega alveg búin á því eftir að vera að stússa í þessu í dag svo ég verð að fara í rúmið snemma. Verðum í bandi á morgun, gaman að fá þig í bloggvinahópinn.

Ásdís Sigurðardóttir, 17.10.2007 kl. 19:37

2 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Stelpur, þið eruð Bara frábærar! Gaman að vera bloggvinkona ykkar. Já, því fleiri sem berjast því betra, við erum ekki svo sterk eitt og eitt með litla orku. En saman getum við kannski áorkað einhverju. 

Ég verð að segja að mér finnst orðið "Fjöryrki" alveg frábært.

Setjum fjör í þetta!

Ragnhildur Jónsdóttir, 17.10.2007 kl. 20:11

3 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Frábært framtak,búin að skrifa undir.

María Anna P Kristjánsdóttir, 17.10.2007 kl. 22:25

4 Smámynd: Lárus Vilhjálmsson

Búinn að kvitta. Þetta er sanngjarnt mannréttindamál

Lárus Vilhjálmsson, 17.10.2007 kl. 23:32

5 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæl Ragnhildur:

Vil benda þér á 2 síðustu bloggfærslur mínar um öryrkja,endilega kíktu við og segðu hvað þér finnst.

Magnús Paul Korntop, 18.10.2007 kl. 02:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband