Englar

Það eru frásagnir um engla í flestum trúarbrögðum og flestir sem "sjá lengra nefi sínu" eru sannfærðir um engla. Svo er auðvitað misjafnt hvernig við sjáum englana, alveg eins og er misjafnt hvernig við sjáum fólk.

málverk, dúfa og engill 500

Fyrir mér eru englar sendiboðar milli guðs og manna og dýra- plöntulífs jarðarinnar.

Með óskum um að englarnir gæti ykkar Halo

kveðja

Ragnhildur


mbl.is Fjórði hver Dani trúir á engla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

 Kveðja María

María Anna P Kristjánsdóttir, 8.9.2007 kl. 15:51

2 Smámynd: Toshiki Toma

Sæl, Ragnhildur.
Takk fyrir athugasemdina þína í blogg hjá mér.
Orð "engill" er komið frá Grísku "angelos" og merkingin er sendiboð Guðs eins og þú segir. 
Mér finnst það vera tvens konar manneskja til staðar meðal okkar: sá sem sér 
engla og sá sem getur ekki. Ég er lánsamur því að ég get séð engla kringum í mig stundum!
 

Toshiki Toma, 8.9.2007 kl. 16:25

3 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Þakka þér fyrir Toshiki, ég er svona lánsöm líka

Ragnhildur Jónsdóttir, 8.9.2007 kl. 17:22

4 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ég finn þá stundum strjúka mér um vangann og sé þá brosa til mín með innri sýn. En stundum sé ég líka engla í mannsmynd, þá er gaman!

Greta Björg Úlfsdóttir, 9.9.2007 kl. 17:32

5 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Heyrðu annars, er málverkið eftir þig, vinkona?

Greta Björg Úlfsdóttir, 9.9.2007 kl. 17:57

6 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Já Gréta þetta er mynd eftir mig. Mér finnst sumir fuglar svo tengdir englunum

Ragnhildur Jónsdóttir, 9.9.2007 kl. 23:51

7 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Alveg æðislega falleg mynd  . "I love it"!

Greta Björg Úlfsdóttir, 10.9.2007 kl. 13:24

8 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Oh takk Gréta. Mér hlýnar um hjartaræturnar

Ragnhildur Jónsdóttir, 10.9.2007 kl. 13:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband