Leiðin ...

 Hvert liggur leiðin? 
 
lei_in.jpg
 
Það er aðeins um eitt að gera: spyrja hjartað og leggja svo af stað.
Athuga málið af eigin raun.
Feta varlega en ákveðið, láta Ljósið vísa Veginn
"Sjá hvað við sjáum" eins og afi minn sagði Joyful
 
 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Yndislegt, eins og allt sem kemur frá þér. Látum hjartað ráða för, það bregst aldrei.

Bestu kveðjur frá okkur Dorrit Engli (sem nagaði roudersnúruna í tætlur í gær  )

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 3.3.2009 kl. 15:14

2 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Úps! skyldi hjartað hafa ráðið för hjá litlu Dorrit Engli...? eða litli fiktkettlingurinn í henni    Allavega má kannski deila um hversu yndisleg sending það var frá mér að senda ykkur svona snúruskemmara   Í gegnum tíðina hef ég þurft að endurnýja þó nokkrar snúrur á heimilinu, það versta er að þetta er orðið svo dýrt!    .... maður ætti kannski að láta fylgja aðvörun með næstu kettlingum.....    en ég sé sem betur fer að þú hefur húmor fyrir þessu þó það sé ansi pirró líka, knús til ykkar Grindjána

Ragnhildur Jónsdóttir, 3.3.2009 kl. 15:52

3 identicon

Æjá svo rétt og satt, þetta er víst eina leiðin áfram Knús til þín Ragga mín.

Bergþóra (IP-tala skráð) 3.3.2009 kl. 17:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband