Skreppið í Kjósina næstu helgi .... :-)

Þessa dagana er ég að undirbúa þáttöku í samsýningu að Eyrarkoti í Kjós. Sýningin verður næstu helgi 18. - 19. júlí.

Við verðum með samsýningu í salnum, Inacio Pacas og ég. Ég verð líka með nýju Álfaspáspilin mín, við Jóhanna Harðardóttir ætlum að lesa í þau fyrir fólk. Svo bjóðum við Bergþóra Andrésdóttir í stuttar göngur að heilsa upp á álfa og fleiri hulduverur í nágrenninu.

eyrarkot-i-solskini.jpg

Litli fallegi ferðaþjónustubærinn Eyrarkot stendur hátt og hefur fallegt útsýni. Það er svo ljúf og yndisleg orka þarna í umhverfinu, góðar verur allt um kring og Bergþóra þeirra yndislegust Joyful

RagJó-og-Begga-1000

Þetta erum við Bergþóra ferðaþjónustubóndi á sýningunni minni í Eyrarkoti í fyrra.

Ég þori að lofa ykkur að Begga verður með heitt á könnunni og kleinur með og veðrið hefur alltaf verið gott á Kátt í Kjós og við bara treystum á að það verði þannig líka í ár Cool

 Sýningin er hluti af Kátt í Kjós sem verður haldið um alla Kjósina laugardaginn 18. júlí.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lárus Vilhjálmsson

Og ég verð sko þarna líka til stuðnings minni. Frábært

Lárus Vilhjálmsson, 11.7.2009 kl. 12:01

2 identicon

vá þið eruð svo sætar ;))) ég vona að þetta verið meiri háttar ég er sko búin að spá í þín frábæru spil ;) til hamingju með þetta allt kveðja og knús solla kústó ;)

sólveig jóna jóhannesdóttir (IP-tala skráð) 13.7.2009 kl. 23:07

3 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ég ætla að koma ef ég fæ bílferð með einhverjum.

Svava frá Strandbergi , 13.7.2009 kl. 23:31

4 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Takk takk Solla, gaman að heyra að þér líki spilin vona að við sjáumst um helgina.

Guðný vona að þú komist, það er hellingur um að vera um alla Kjós á laugardeginum og svo auðvitað við í fallega litla Eyrarkoti.

Ragnhildur Jónsdóttir, 14.7.2009 kl. 00:02

5 Smámynd: Eygló

Ég er búin að skrá þetta inn í mína mjög svo þéttu minnisdagbók

Eygló, 15.7.2009 kl. 03:13

6 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Ég væri alveg til í að skreppa og kíkja á ykkur. Verð að sjá til hvernig planið verður, bóndinn er að reyna að fá mig í sveitina á morgun..

Þetta var flott sýning í fyrra og verður án efa flott núna líka  Gangi þér vel með þetta allt saman

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 15.7.2009 kl. 23:49

7 identicon

Kæra Ragnhildur, til hamingju með sýninguna.

Gaman væri að kíkja bæði á ykkur og hana, en því verður heilsan að stjórna, sem er  öll í áttina þessa dagana. Bestu kveðjur.

Greta Björg Úlfsdóttir (IP-tala skráð) 17.7.2009 kl. 11:51

8 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Elsku Greta mín hvað er gott að sjá komment frá þér. Vona innilega að við sjáumst í Hvalfirðinum en ég skil vel hvernig staðan er. Ég vona að allt gangi vel hjá þér, Ljós til þín Greta mín.

Takk Sigrún, það væri gaman að sjá ykkur en þetta er á miðju sumri og fólk á ferðalögum Það var yndislegt að hitta ykkur í Eyrarkotinu í fyrra

"Maí" vonast til að sjá þig

Ragnhildur Jónsdóttir, 17.7.2009 kl. 12:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband