Er vorið komið ?

er-vori_-komi.jpg

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skynsemin segir nei nei nei nú er mars. Náttúran segir ég er á leiðinni og kanski að ég skipti um skoðun um páskana og vorið komi endanlega í endan apríl eða byrjun maí. Ég segi vildi helst að vorið væri komið þó það sé mars. Vorið segir í rólegheitunum ég kem í vor og hitti ykkur þá.

Begga (IP-tala skráð) 24.3.2009 kl. 15:11

2 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Það er sko alveg rétt hjá þér Begga. Ég er alltaf svolítið óþolinmóð á þessum árstíma. VIL, eins og litlu börnin, fá vorið strax! En ég sé allavega merki um það að vorið er að undirbúa komu sína og svo kemur það einn daginn og þá erum við tilbúin og hittum það

Ragnhildur Jónsdóttir, 25.3.2009 kl. 13:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband