Klukkuð og hér eru svörin :-)

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:

Dýrahirðir og háhyrningaþjálfari

Skiltagerð

Leiðbeinandi á leikskólum; Hjalla og Waldorfleikskólanum í Lækjarbotnum

heilari og miðill

Fjórar bíómyndir sem ég held uppá:

Love Actually

Lassí Tounge

Mama Mia!

Harry Potter myndirnar

Fjórir staðir sem ég hef átt heima á:

Hafnarfjörður

Rosersberg í Svíþjóð

Álftanes

Mosfellsbær

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

Allir náttúrulífsþættir Attenboroughs

Út og Suður

House

Og svo eru nokkrar skondnar nördasjónvarpsseríur af DVD sem ég er ekkert að nafngreina Sideways

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

Florida

Slovenia

Tenerife

Barcelona

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg:

mbl.is

Country Bumpkin Ástralíu

Nordic Needle

Vinátturefillinn; internet.is/friendshiptapestry

Fernt sem ég held uppá matarkyns:

Kjötsúpa

grillað lambakjöt

grillaður humar

spes lasagnað sem dóttirin og tengdasonur elda

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft:

Esoteric Healing

Nýja Testamentið

Völuspá

Nokkrar handavinnu og fabric art bækur Joyful

Fjórir bloggarar sem ég klukka:

Greta Björg

María Anna

Ragnheiður Ása

Ragga nafna Jóhanns

Vona að þið sjáið ykkur fært að leika með Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Gaman að lesa þetta. Þú hefur kannski verið að þjálfa Keikó...?

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 12.9.2008 kl. 23:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband