Sýning á miðju sumri

Sit bakvið skærlitar gardínur, fuglasöngur, kattamal og hundahrotur eru bakgrunnstónlistin.

 Séð-út-um-gluggann-á-vinnus

 Ég er að undirbúa fyrstu einkasýninguna mína. Hún stendur yfir í aðeins einn dag

19. júlí.

Séð-út-um-gluggann-á-sýning

 Þetta er útsýnið úr sýningarsalnum. Kannast einhver við fjöllin?

 systurnar-í-bílnum

"Systurnar" komu með okkur að skoða sýningarsalinn. Þær voru alsælar og leist vel á  aðstæður og umhverfi Smile

blomalfur-f-msn

 Meira síðar ...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

En spennandi, þetta ætla ég sko að mæta á ef ekki er of langt að fara. Ég fylgist vel með þér elsku Ragga. 

Ásdís Sigurðardóttir, 6.7.2008 kl. 21:17

2 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Takk Ásdís mín. Bestu kveðjur til þín

Ragnhildur Jónsdóttir, 6.7.2008 kl. 21:29

3 identicon

En spennandi, til hamingju með þetta.

Ragga (IP-tala skráð) 6.7.2008 kl. 21:51

4 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Takk nafna

Ragnhildur Jónsdóttir, 7.7.2008 kl. 00:17

5 Smámynd: Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir

Vildi að ég væri einhversstaðar nálægt........

Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir, 7.7.2008 kl. 17:47

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

En skemmtilegt Ragnhildur mín.  Skemmtilegar myndirnar líka, ég átta mig ekki á fjöllunum.  Knús á þig og gangi þér vel með undirbúninginn. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.7.2008 kl. 20:37

7 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

En gaman. Þetta verður spennandi sýning  Skemmtilegar myndir hjá þér  

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 7.7.2008 kl. 22:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband