Náttúruparadísin Florida

Florida er bara yndislegur stađur! Náttúrufegurđin er ólýsanleg og hinir fallegu sérstöku fuglar og tré, drekaflugur og skjaldbökur, krókódílar, höfrungar og sćkýr.

sunshine-in-the-woods

Ég fékk ekki nóg af ţví ađ horfa á sólarljósiđ smeygja sér í gegnum lauf og nálar trjánna. Skemmtilegt hvađ ţeirra náttúruverur eru ólíkar okkar, viđ erum öll undir áhrifum frá okkar eigin umhverfi, ekki satt.

Dragon-Fly

Ein flott drekafluga sem heilsađi upp á mig.  

Áin-viđ-Margrétarhús-1000

Yndislegt?! ekkert smá. Ég vildi ađ ég gćti sett náttúruhljóđin međ inn á bloggiđ.

Viđ sigldum eftir tveim ám sem mćtast í bćnum Dunnellon, ca 1 1/2 tíma norđvestur af Orlando. Skipstjórinn Jon Semmes (ekkert íslenskur samt) er alinn upp viđ árnar og ţekkir ţćr eins og lófann á sér. Hann var algjörlega einstakur leiđsögumađur, ljúfur, fróđur og skemmtilegur. Og svo tók hann upp gítar og söng ţrjú lög fyrir okkur. Alveg meiriháttar!!

Kaptein-Jon-1000

Mćli međ bátsferđ međ "Singing River Tours" í Dunnellon, ef ţiđ hyggiđ á ferđ til Florida. 

Disney hvađ?! ţetta er "Real Florida"!.

Trén-viđ-Rainbow-River-500

Ţetta er á Rainbow river, önnur af ţessum tveim ám sem viđ sigldum um, hin heitir Whithlacoochee.  Ţađ var svo margt ađ sjá og upplifa í ţessum óspilltu náttúruperlum, ţetta var algjörlega ógleymanleg  ferđ.

Great-white-egret-1000 

Great white egret.

Anhinga-2

Anhinga (skarfategund), Indíánarnir töldu Anhinga heilagan fugl. Hann flýgur um loftin blá og syndir um djúpin, hann sameinar elementin og ţar međ táknar hann allan alheiminn.  

Ugla-í-tré-í-Dunnellon

Uglan felur sig en fylgist vel međ öllu.
 
trén-viđ-ána-1000
 
Tekiđ af bátnum. Fegurđ hinnar hreinu náttúru ánna tveggja, er svo ólýsanlega grćn og falleg, nćrandi og inspirerandi (sorry ađ ég sletti svona). 
 
Og ein mynd í lokin. Hér er ég uppdressuđ á ćttarmóti en rétt eins og hin börnin komin á kaf ađ leika mér.
Manatee-klappađ-1000
 
Viđ Arnór hittum nefnilega svo skemmtilegan leikfélaga manatee (sćkýr) sem vildi láta klappa sér á magann. Ţađ munađi nćstum engu ađ ég léti mig detta ofan í...
 

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Ćđislegar myndir sem ţú hefur tekiđ, ţetta hefur veriđ falleg ferđ hjá ţér. Takk fyrir mig.

Linda litla, 12.6.2008 kl. 00:56

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Flottar myndir. Ég hef bara komiđ í Disneyland í Californíu. Ţessar myndir minna mig á ţađ.

Svava frá Strandbergi , 12.6.2008 kl. 03:01

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Svo sannarlega tilkomumikil náttúr, og birtan milli tránna yndisleg.  Ţetta er aldeilis frábćr fćrsla hjá ţér Ragnhildur mín. Knús á ţig inn í nóttina.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 13.6.2008 kl. 01:34

4 Smámynd: Ragnheiđur Ása Ingvarsdóttir

Velkomin heim aftur Ragnhildur mín!

Ţú ert nú dálítill indíáni í ţér, alveg jafn heilluđ af náttúrunni og lífshringnum og ţeir....

Takk fyrir yndislegar myndir eins og alltaf!

Ragnheiđur Ása Ingvarsdóttir, 13.6.2008 kl. 09:26

5 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Ţakka ykkur fyrir stelpur hvađ ţiđ eruđ jákvćđar og yndislegar.

Linda, já ţetta var svo sannarlega falleg ferđ. takk.

Guđný, takk.

Ásthildur, takk kćrlega, já náttúran er svo dásamleg!

Ragnheiđur, takk innilega. Indíáni ? já ég get ekki neitađ ţví, ţú ćttir ađ sjá mokkasínurnar sem ég keypti mér ...  

Ragnhildur Jónsdóttir, 13.6.2008 kl. 16:48

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 15.6.2008 kl. 14:21

7 Smámynd: Sigrún Ţorbjörnsdóttir

Fallegar myndir hjá ţér Ragnhildur. Ólýsanlega fallegar náttúruperlur. Ég ćtla ađ heimsćkja Florida á nćsta ári, kannski ađ ég eigi eftir ađ upplifa eitthvađ af ţessu   Knús til ţín

Sigrún Ţorbjörnsdóttir, 17.6.2008 kl. 21:33

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband