Komin heim úr sólinni og skjálfta- og ísbjarnaleysinu....

Jæja, þá er maður lentur eftir að hafa sprangað um og notið lífsins í Florida og Georgia í rúmar tvær vikur. Sæludagar með stórfjölskyldunni á ættarmótum (já, tveimur!) og vinahitting, náttúruskoðun, smábæjarrölt og slökun. Dásamlegur tími InLove

Nágranni-í-Formosa-Garden-1

Vildi láta ykkur vita af mér, ég hef verið að hugsa til ykkar bloggvinir mínir og aðrir á Selfossi og í Hveragerði. Knús elskurnar  Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Velkomin heim!

Greta Björg Úlfsdóttir, 7.6.2008 kl. 12:46

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Takk fyrir það elskan mín.  Þetta er búið að vera doldið erfitt en við ætlum út í næstu viku.  Gaman að heyra frá þér og flott ferð sem þú hefur farið í.

Ásdís Sigurðardóttir, 7.6.2008 kl. 18:15

3 identicon

Velkomin heim í fjörið!  Knús á þig

Guðrún Arna Möller (IP-tala skráð) 7.6.2008 kl. 18:43

4 Smámynd: Linda litla

Velkomin heim Ragga mín, þú ert væntanlega sólbrún og sæt eftir þessa ferð.

Linda litla, 8.6.2008 kl. 21:31

5 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Greta, takk

Ásdís, ég gæti trúað að þetta sé erfitt en vonandi fer þetta ástand að lagast. Þessi ferð var ævintýri líkast allan tímann

Guðrún Arna, takk, knús til baka austur fyrir fjallið

Linda, takk. Ég verð bara bleik, freknótt og þreytt í sólbaði, þannig að ég sit venjulega í skugganum en nýt hitans.

Bestu kveðjur, ég set kannski inn nokkrar myndir næstu daga.  

Ragnhildur Jónsdóttir, 8.6.2008 kl. 23:56

6 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Velkomin heim. Hlakka til að lesa meira frá þér

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 9.6.2008 kl. 10:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband