Bros...

vorblom-f-msn
 
...-andi inn í nýja árstíð... 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynja skordal

Gleðilegt sumar og takk fyrir bloggvináttu hafðu ljúfan dag

Brynja skordal, 24.4.2008 kl. 12:42

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Narzissus og muskari, gerist ekki fegurra.  Gleðilegt sumar Ragnhildur mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 24.4.2008 kl. 12:51

3 Smámynd: Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar

Gleðilegt sumar til þín, falleg mynd.

Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar, 24.4.2008 kl. 17:35

4 Smámynd: Linda litla

Gleðilegt sumar Ragga mín.

Linda litla, 24.4.2008 kl. 22:18

5 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Gleðilegt sumar,flott mynd.Kveðja María

María Anna P Kristjánsdóttir, 25.4.2008 kl. 13:09

6 Smámynd: Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir

Gleðilegt sumar!

Varð hugsað til þín áðan er ég var í nærri 3 tíma göngu yfir Víðistaðatúnið og gegn um Hellisgerði og áfram í átt að höfninni!  Yndislegt veður og var með henni Rebekku Lind minni , ekki hægt að gera neitt skemmtilegra á þessum árstíma en vera í göngutúr með 6 ára fjörkálfi!!! Sá einn svartanog hvítan kött og annan gráan í Hellisgerði, ætli þú hafir eitthvað átt í þeim?

kv. 

Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir, 25.4.2008 kl. 13:18

7 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Takk allar saman, ég óska ykku öllum góðs sumars.

Ragnheiður, það er sko ekki ólíklegt að þú hafir hitt hana Völu mína, sem er svört og hvít. Svo er hann Albus minn Dumbledore grár með hvítt trýni, hann hafði mikið að segja þegar hann kom inn í dag. Kannski hann hafi verið að segja mér frá því að hann hitti þig og ég bara fattaði ekki aaaalveg hvað hann meinti Skil hann núna   Hafðu það gott í Hafnarfirðinum mínum. Kíktu við hjá mér í kaffi næst með dömuna

Ragnhildur Jónsdóttir, 25.4.2008 kl. 18:43

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Fallegt blóm, lífið að kvikna á landinu bláa, kær kveðja í fjörðinn og fáum okkur huglaugan snúning saman Cinco Dancer  Cinco Drinker

Ásdís Sigurðardóttir, 25.4.2008 kl. 20:22

9 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Gleðilegt sumar. Það er yndislegt þegar blómin byrja að stinga upp kollinum. Úti í garði hjá mér skarta bláir og hvítir krókusar og páskaliljur og túlipanar eru að gægjast upp úr moldinni. Takk fyrir að lita´inn á sýninguna mína.

Svava frá Strandbergi , 26.4.2008 kl. 00:34

10 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Gleðilegt sumar!

Greta Björg Úlfsdóttir, 28.4.2008 kl. 13:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband