Gleðilega aðventu

Gleðilega aðventu!

Jólakisa frá Álftanesi 1000

Munið að njóta og taka lífinu með ró Joyful 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Oh ég knúsa öll þessi litlu krútt, ég skal sko knúsa fyrir þig líka. Þessi mynd er reyndar síðan í hittifyrra, ég er að lagfæra myndavélina mína, svo mig vantar nýja mynd af nýjustu krúttunum

Ragnhildur Jónsdóttir, 5.12.2007 kl. 17:48

2 Smámynd: halkatla

awww, knúsaðu vinsamlegast frá mér líka, þvílík dúlla  og takk fyrir kveðjuna, sömuleiðis

halkatla, 5.12.2007 kl. 18:31

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Jólin koma, jólin koma la la la  hafðu það gott kæra vinkona,  við getum verið montnar í kvöld 

Ásdís Sigurðardóttir, 5.12.2007 kl. 20:38

4 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Krúttleg jólauppstilling, og litli kisi setur punktinn yfir i-ið!

Sömuleiðs gleðilega aðventu, Ragga mín!

Greta Björg Úlfsdóttir, 5.12.2007 kl. 20:45

5 identicon

Litla jólakisukrútt   Vona að þið hafið það öll voða notó.

Guðrún Arna Möller (IP-tala skráð) 5.12.2007 kl. 21:35

6 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Þetta er bara krúttlegasta jólamyndin sem ég hef séð. Algjör dúlla, kemur manni í jólaskapið, Jóhanna gaf okkur líka flotta jólagjöf. Hafðu það gott með öllum dúllunum þínum. Kær kveðja Ingunn Fjöryrki

Ingunn Jóna Gísladóttir, 5.12.2007 kl. 21:57

7 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Æ, já þessi ungviði eru svo krúttleg og svo eru kettlingarnir svoooooo mjúkir mmmm

Ingunn velkomin heim úr kuldanum það hlýtur að hafa verið jólalegt að hafa "smá" snjó.

Heiða Björk, já við þurfum sko að hittast með hvolpakrílin okkar, það er alveg á hreinu.

Ásdís, já nú er Jóhanna á fullu í góðum fíling Það verður meiriháttar að fylgjast með henni vinna áfram.

Ragnhildur Jónsdóttir, 6.12.2007 kl. 09:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband