Aðventan nálgast

Rok og rigning.... so what else is new?  Í gamla daga sat maður inni að lita eða pússla í svona veðri. En ég ætla að leggja fyrir ykkur smá skemmtigátu:

Eddubörn 888

Hvað sjáið þið út úr mynstrinu á bakinu á þessum efsta dökka?

 

Góða helgi og njótið ljósanna og friðarins hið innra, það er ekki það mikið af honum í veðrinu fyrir utan Wink Ljúf jólatónlist, smá heitt súkkulaði, smákökur og einhver að spjalla við, tvífætt eða fjórfætt, vængjuð eða ekki.... mmmmm uppskrift af dásamlegri aðventu. HaloJoyful


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Ragnhildur þetta er alveg magnað, það er mynstur á bakinu á honum sem er eins og bangsahaus. Vá, ótrúlegt.

Og þetta eru ekki nein smá krútt, þeir eru svo yndislegir. Það verður vonandi ekki erfitt að finna handa þeim ný heimili. Ég væri reyndar alveg til í eins og tvo ef að ég væri ekki með tvo fyrir.

Eigðu góða helgi með krúsídúllunum og fjölskyldunni mín kæra.

Linda litla, 30.11.2007 kl. 14:54

2 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Pandabjörn!

Góða helgi...

Greta Björg Úlfsdóttir, 30.11.2007 kl. 16:08

3 identicon

Guð hvað þetta er ótrúlegt!  Bangsímon á baki kisu  

Guðrún Arna Möller (IP-tala skráð) 30.11.2007 kl. 20:03

4 identicon

Þetta er alveg eins og þvottabjörn mikið er þetta flott.

Sirrý (IP-tala skráð) 1.12.2007 kl. 00:14

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þvottabjörn held ég, annars er ég mjög óskýr í hugsun þessa dagana.  Takk fyrir góðar kveðjur.  Hafðu það gott vinkona.

Ásdís Sigurðardóttir, 1.12.2007 kl. 00:18

6 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Hahahhahahah frekar fyndið. Ég sá sko ekki neinn björn eða töffaramús út úr þessu fyrr en eftir að lesa hjá ykkur. Yngri sonur minn sá alveg greinilega tvö teiknimyndahreindýr með trýnin saman. Tengdasonur minn sá könguló. Einhver sá bikini. Eiginmaðurinn sá þvottabjörn en ég sá bara ljóst hjarta En núna sé ég þetta alltsaman, skemmtilegt, ekki satt?

Takk allar saman að senda inn svona skemmtilegar athugasemdir, þið eruð æðislegar. Nú á eftir að fara fram kyngreining á litla liðinu og svo að finna nöfn á alla. en ekki í kvöld.... uuuhh nótt meina ég.

Best að fara að sofa, góða nótt elskurnar og yndislega helgi. Ekki gleyma að slaka á og njóta

Ragnhildur Jónsdóttir, 1.12.2007 kl. 01:20

7 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Frábært, ég sé skeggjaðan karl með gleraugu. Mikið ofboðslega er gaman hvað hægt er að sjá mikið út úr mynstri. Algjört Krútt. Kær kveðja Ingunn Fjöryrki

Ingunn Jóna Gísladóttir, 1.12.2007 kl. 10:33

8 Smámynd: halkatla

þetta er ótrúlega töff munstur - Kassí var einmitt að eignast kettling, en bara einn, það væri æðislegt að geta hrúgað þeim svona saman

halkatla, 2.12.2007 kl. 12:53

9 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Anna Karen hjartanlegar hamingjuóskir!! Æðislegt. ég var að kíkja á myndirnar á síðunni þinni, oooooohhhh þvílíkt krúttídúllíknúsukríli.

Til hamingju Anna Karen amma og Kassí mamma

Ragnhildur Jónsdóttir, 2.12.2007 kl. 14:05

10 Smámynd: Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar

Veistu, ég fór að spá í þessu, fyrst sá ég þvottabjörn, síðan fiðrildi og loks hjarta.

Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar, 2.12.2007 kl. 19:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband