Snákurinn ekki lengur í Paradís

Ég býst viđ ađ ţađ finnist oft snákur í Paradís. Og ţannig reyndist ţađ hér í Paradísinni minni. Meintur dópinnflytjandi í nćstum ţví nćsta húsi. Húsinu ţar sem frćnka mín bjó alltaf í gamla daga.Crying Frekar sorglegt allt saman en vonandi ađ takist ađ koma ţessum ráđvilltu mönnum á rétta braut..... er ţađ draumórar? ...ok, en ţá vil ég bara fá ađ dreyma um betri tíma framundan. Ţađ hlýtur ađ vera hćgt ađ bćta endurhćfingu í fangelsunum okkar. Ég held ađ annars verđi aldrei hćgt ađ koma í veg fyrir ađ menn verđi bara verri og verri međ hverri fangelsis innlögn.  "If you don´t have a dream, how are you going to make your dream come true?" Right?  Ég lćt allavega ekki dimmt og dapurt liđ eyđileggja hamingjuna í mínu hjarta.

Í gćrmorgun vaknađi ég í sólskini og ţvílíkt fögrum fuglasöng. Litlu fuglarnir eru komnir til ađ eyđa vetrinum hjá okkur í Paradísinni. Berin á reynitrjánum búin ađ frjósa og ţar međ lagt á borđ fyrir litlu söng englana viđ Hellisgerđi.

Vala tonlistarkisa 1000 Vala mín söngelska kisa hlustađi af athygli á hinn fagra söng.

Hún kallađi í Punkt stóra bróđir og Pollýönnu yfirdýr og viđ fórum öll saman út í garđ ađ hlusta og njóta....

Punktur og Vala 1000 Pollýanna og Vala 500

Hér er sko enginn snákur og öll dýrin í skóginum eru vinir Joyful 

Hafiđ góđa og friđsama helgi elskurnar og veriđ góđ hvert viđ annađ InLove

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband