Tilveran bíður manni uppá svo margt óvænt og ævintýralegt :-)

Þessa dagana er ég að vinna að lokaútfærslu á Litlu álfaspilunum mínum. Ég fæ góða aðstoð frá honum Magna mínum Víkingakisa og auðvitað fleirum sem sjást ekki á mynd ... Wink Joyful

magni-a_sto_ar-vi_-spilin.jpg

Um daginn bauðst mér að prufukeyra frumútgáfu af spilunum í Gullsmiðjunni á Lækjargötu í Hafnarfirði. Við gerðum þetta í tilefni Bjartra daga sem nú standa yfir í Hafnarfirðinum. Sátum þarna eina kvöldstund og ég las í spil fyrir gesti og gangandi. Smile

spa_-i-spilin1.jpg

spa_-i-spilin2.jpg

spa_-i-spilin3.jpg

 Þetta var svo skemmtilegt kvöld Smile 

Og nú er ég að leggja lokahönd á spilin áður en þau fara í prentun ... vonandi gengur allt upp ... Sideways Skyldi þetta svo verða að raunveruleika? gamall draumur að fá að rætast? í alvörunni? 

... smá svona spenna ... W00t


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er bara beðið eftir að þau komi út og íslenskari verða þau ekki falleg og gott að tengja við þau. Bíð spennt eftir þeim.

Begga (IP-tala skráð) 5.6.2009 kl. 12:54

2 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Jóhanna og Begga, þúsund knúsutakk Ég held ég prenti þessi orð bara út og hengi þau upp á vegg, svona fyrir efasemdardagana

Ragnhildur Jónsdóttir, 6.6.2009 kl. 10:37

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Yndislegt að þetta er að rætast. Verð að eignast svona spil. Hjartanskveðja í fjörðinn fríða.

Ásdís Sigurðardóttir, 6.6.2009 kl. 13:05

4 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Ég hef ekkert vit á svona spilum, en miðað við alla þá alúð sem þú leggur í þína vinnu, þá veit ég að þau eru falleg  Gott hjá þér að láta gamlan draum rætast  

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 7.6.2009 kl. 11:11

5 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Ásdís takk, bestu kveðjur til ykkar austur fyrir fjallið.

Sigrún þakka þér innilega fyrir já það er alltaf gott þegar draumunum tekst ætlunarverk sitt

Ragnhildur Jónsdóttir, 7.6.2009 kl. 12:20

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gaman að þessu Ragnhildur mín og mikið ertu flott á myndunum, stórglæsileg.  Innilega til hamingju með spáspilin þín. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.6.2009 kl. 14:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband