Geitur eru svo dásamlega skemmtilegar

Ţetta er ţađ sem ég er alltaf ađ segja: fá mér geit í garđinn! Joyful Ég ólst upp međ geitum. Ţćr eru svo skemmtilegar og miklir karakterar. Ţá er ég náttúrulega ađ tala um íslenskar geitur, ég ţekki ekki ţessar Nígerísku en ţćr eru örugglega jafn skemmtilegar og duglegar ađ bíta grasiđ Wink

gu_run-maria-me_-ki_ling.jpg

Ţessi mynd tók ég í Sćdýrasafninu af ćskuvinkonu minni Guđrúnu Maríu međ kiđling. 

Er ekki einhver til í ađ gefa mér eins og eitt stykki sveit svo ég geti fengiđ mér geit? Whistling


mbl.is Geitum beitt á grćn svćđi bćjarins
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eygló

Úr ţví ađ Jóhanna G H setti athugasemd, verđ ég ađ spyrja:  Myndirđu sćtta ţig viđ lúđrasveit?

Eygló, 12.4.2009 kl. 03:15

2 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Eygló, má hafa geit í ţeirri sveit ?

Já Jóhanna ţessi mynd er algjör nostalgía á margan hátt, meira ađ segja fallega lopapeysan eins og allir áttu á ţessum tíma

Ragnhildur Jónsdóttir, 12.4.2009 kl. 09:39

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband