Himnaverur á ferð...

Nokkrar himnaverur sem urðu á leið minni ....

hópur-himnavera

himnaverur

himnahvalur

englavagn

Himnaverur í miðnæturferðalagi. Hvaðan koma þær? Hvert er ferð þeirra heitið?  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Á leið út í geim geri ég ráð fyrir.  Eigðu ljúfa helgi mín kæra vina.

Ásdís Sigurðardóttir, 24.7.2008 kl. 06:40

2 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Ótrúlega fallegar og seyðandi myndir........mig langar að leika með þeim!!!

Bergljót Hreinsdóttir, 24.7.2008 kl. 07:40

3 Smámynd: Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir

Það eru bara fallegar manneskjur sem sjá fegurðina allt um kring í smáu sem stóru

Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir, 24.7.2008 kl. 09:29

4 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Æ, hvað þið eruð allar yndislegar

Ragnhildur Jónsdóttir, 25.7.2008 kl. 13:47

5 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Ótrúlegur fjölbreytileiki hjá þessum himnaverum

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 25.7.2008 kl. 14:55

6 Smámynd: Magnús Paul Korntop

"Til fyrirheitna landsins"geri ég ráð fyrir.

Magnús Paul Korntop, 25.7.2008 kl. 23:33

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Flottar verur, þær eru að koma og líta eftir okkur, og ekki veitir af.  Gott að vita af þeim þarna Ragnhildur mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 26.7.2008 kl. 10:37

8 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Já, þær eru sko með ýmsu móti himnaverurnar og mér finnst gott að vita af þeim. Ég er ekki alveg viss um að við mannfólkið vitum alveg alltaf hvað við erum að gera. Er ekki ágætt að hugsa sér að það sé hægt að fá aðstoð með yfirsýn .....

Ragnhildur Jónsdóttir, 26.7.2008 kl. 12:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband