"Sól úti, sól ...

..... inni, sól ....

Sól-úti,-sól-inni-1500

... í hjarta og sól í sinni." 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir

Þú berð svo sannarlega sól í sinni!

Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir, 22.6.2008 kl. 21:08

2 Smámynd: Linda litla

Ég er líka með sól í hjarta.

Hafðu það gott Ragga mín.

Linda litla, 23.6.2008 kl. 01:41

3 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Sólarkveðja til þín

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 24.6.2008 kl. 16:39

4 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Takk takk sólarstúlkur. Þvílíkt sæluveður, hlýtt en samt hægt að ganga fyrir horn og fá ferska íslenska kuldagoluna á sig

Hér í Hafnarfirði er Gospelhátíð sem heyrist um allan bæ held ég bara. Allavega heyrist vel þar sem ég bý í vesturbænum. Svo maður sönglar bara; Halleluja, alla daga úti í garði í sólskininu

Ég er frekar löt að blogga eins og flestir aðrir, vona að þið fyrigefið mér að kommenta ekki hjá ykkur. Ég kíki þó stundum við svona hér og þar.

Sólarkveðjur til ykkar allra sem lesið og sérstakt sólarknús á ykkur bloggvinir mínir.    og svo út í garð aftur, ".... halleluja ...."  ég þarf nefnilega að horfa á rósirnar vaxa

Ragnhildur Jónsdóttir, 24.6.2008 kl. 17:39

5 Smámynd: gudni.is

Sólar-knús-kveðja til þín og dýranna þinna...

Guðni

gudni.is, 26.6.2008 kl. 09:59

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þú ert nú sérstök tegund af sólargeisla elsku Ragga.  Hafðu það gott í firðinum fagra. 

Ásdís Sigurðardóttir, 26.6.2008 kl. 19:51

7 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Guðni og Ásdís, þið eruð yndislegir sólargeislar

Hafið það gott í fallega sumrinu og knús á dýrin ykkar

Ragnhildur Jónsdóttir, 27.6.2008 kl. 10:18

8 Smámynd: Brynja skordal

Innlitskvitt eftir langt og gott frí í sólinni hafðu ljúfa helgi elskuleg

Brynja skordal, 27.6.2008 kl. 12:02

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Takk Ragnhildur mín, sólarsinnið þarf alltaf að vera í frontinum.  Knús á þig inn í daginn og myndin er frábær, og vel við hæfi innleggsins.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.6.2008 kl. 12:52

10 Smámynd: Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir

Ég held að flestir verði frekar blogglatir svona yfir hásumarið, enda á að njóta sumarsins með öllum sínum veðurbrigðum, gróðursins og sólargeisla bæði inni og úti

Hafðu það gott, mín kæra!

Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir, 2.7.2008 kl. 09:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband