Kettlingarnir fæddir:-)

Edda búin að gjóta!! Það fæddust tveir kettlingar, stórir og sterklegir, byrjuðu strax að sjúga kröftuglega og farnir að "mjálma" eða eiginlega tísta. Joyful

Ég held hún Edda litla ætli ekkert að hafa þá fleiri í þetta sinn. Ætli ég hafi truflað of snemma, þegar ég stóð þau að verki foreldrana hérna úti í garði? Tounge 

Edda og kettlingarnir 1 1000

Krúttin! Þeir eru næstum alveg eins og mamman en auðvitað hver með sínu móti. Þvílík krútt, ég er alveg að kafna í útsígútsíkrúsídúllukrúttukasti hahah InLove

Edda og kettlingarnir close up 1000

Náttúrulega flottustu kettlingar ever! JoyfulWink

 

Viðbót: ég var heldur fljót á mér, það eru fæddir tveir í viðbót: 4 !!! hver öðrum fallegri og krúttulegri og duglegri og...... JoyfulInLove

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Úddsígúddsí...

Til hamingju, kisumamma!

Greta Björg Úlfsdóttir, 24.11.2007 kl. 16:50

2 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Takk Gréta oh þeir eru algjör krútt

Ragnhildur Jónsdóttir, 24.11.2007 kl. 18:29

3 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Þeir eru algjört krútt, hjartanlega til hamingju með nýju fjörlskyldumeðlimina, ykkur fjölgar hratt. Kveðja Ingunn Fjöryrki

Ingunn Jóna Gísladóttir, 24.11.2007 kl. 19:05

4 Smámynd: Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar

Ææææææææjjjjjjiiiii..........algjör krútt. Stelpurnar mínar misstu sig. Liggur við að maður taki hana Blíðu bara af pillunni.

Til hamingju!

Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar, 24.11.2007 kl. 19:05

5 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Til hamingju 4 stykki takk fyrir,þú ert orðin margföld ská/amma

María Anna P Kristjánsdóttir, 24.11.2007 kl. 19:11

6 Smámynd: Toshiki Toma

Til hamingju með kettlingarnar! 
Mér finnst börn, hver sem þau eru - kisur, hundir, líon eða Gozzira - vera sætt bara!!

Toshiki Toma, 24.11.2007 kl. 21:05

7 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Innilegar þakkir öllsömul. Þau eru sannarlega krútt þessi litlu kríli. Og ég er alveg sammála þér Toshiki, allt ungviði er svo fallegt og mér finnst alltaf jafnmikið kraftaverk að fylgjast með fæðingu (goti eða kasti) já eða fræi spíra. maður fyllist lotningu gagnvart sköpunarverkinu

Ragnhildur Jónsdóttir, 24.11.2007 kl. 21:20

8 Smámynd: halkatla

Vá yndislegt! Til hamingju með með litlu ofurkrúttin  ég segi bara einsog Toshiki og þið maður sér ekkert fallegra en ungviði

oh nú get ég ekki beðið, ég taldi eitthvað vitlaust þarna um daginn en Kassí ætti alveg að fara að eiga núna hvað úr hverju, hún er bara alltaf hjá mér voða róleg en er samt alveg undarlega hress  

ég er í smá bloggpásu en vissi að ég yrði að fylgjast vel með Eddu þannig að ég dreif mig hingað, segi bara enn og aftur til hamingju

halkatla, 25.11.2007 kl. 12:37

9 Smámynd: halkatla

þeir eru svo sætir - þetta er bara undursamlegt, dýr eru svo frábær !

halkatla, 25.11.2007 kl. 12:39

10 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Já þú átt yndislega tíma í vændum. Þetta eru mestu krúttin og að fylgjast með mömmunni í fæðingu er algjört undur! Sjá hvernig þær vita hvað á að gera og anda svo yndislega slakandi eins og eftir laaaaangt námskeið allt meðfætt og innbyggt.

Hafðu það gott Anna Karen og láttu þér batna. Ég hlakka til að frétta af Kassí og litlu börnunum. Ég á svo eftir að setja fleiri myndir og frásagnir af lífinu hérna á heimilinu..... við erum með ellefu dýr eins og er! þetta er náttúrulega bilun!

Ragnhildur Jónsdóttir, 25.11.2007 kl. 19:17

11 identicon

Til hamingju með afkvæminn. Þau eru rosalega flott

sirry (IP-tala skráð) 26.11.2007 kl. 17:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband