Litla stúlkan og heimilisstörfin

Laugardagur í dag og það þýðir þrifdagur eða er það ekki annars? Á mínu heimili hjálpast allir að...

Helgarþrifin 1000

... einbeittur sækósvipur á Dúfu. Það er eins gott fyrir hana að læra sem fyrst að skúra eftir sig. Ekki ætla ég að standa í þessu enda náði ég bara í myndavélina... Tounge

Helgarþrifin búin 1000

Æ, þetta var nú frekar erfitt, maður/hundur þarf nú bara að leggja sig eftir þessi ósköp.  

Embla og Dúfa knúsast 1000

En þetta var nú vel þess virði, maður/hundur fær svo gott knús á eftir. Joyful

Góða helgi elskurnar og reynið að setja einhvern duglegan í húsverkin Wink

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar

Verð að fá mér svona heimilishjálp.

Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar, 24.11.2007 kl. 12:30

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég ætla að láta sem ég sjái ekki rykið. Skúran mín kemur á mánudag og þá verður þrifið vel.  Ætla bara að slaka vel á.  Frábærar myndir 

Ásdís Sigurðardóttir, 24.11.2007 kl. 12:57

3 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Þú ert greinilega ein af þeim launaháu konum sem ert með vinnukonu/dýr á heimilinu. Hún er algjört æði og þær báðar reyndar, mikið krútt. Ég væri alveg til í að hafa eina svona duglega á mínu heimili Kveðja Ingunn Fjöryrki

Ingunn Jóna Gísladóttir, 26.11.2007 kl. 11:25

4 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Já stelpur þetta er sko heimilshjálp í lagi..... eða þannig sko. Og dýr er hún, í orðsins fyllstu merkingu! algjört krúttudýr báðar tvær.

Ragnhildur Jónsdóttir, 26.11.2007 kl. 17:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband